อบต.โคกเคียน เปิดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านภัยยาเสพติด “อบต.โคกเคียน คัพ” ครั้งที่ 24 ประจำปี 2567

อบต.โคกเคียน เปิดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านภัยยาเสพติด “อบต.โคกเคียน คัพ” ครั้งที่ 24 ประจำปี 2567 เพื่อกระชับความรักความสามัคคีภายในตำบลให้แน่นแฟ้น เน้นให้เยาวชนภายในตำบลมีความสนใจในกีฬาและห่างไกลจากยาเสพติด
วันที่ 26 เมษายน 2567  เวลา 16.00 น. นายรุสลัน อารง นายก อบต.โคกเคียน นำทีมคณะผู้บริหาร ประธานสภาฯ สมาชิกสภาฯปลัด อบต. และคณะทำงาน อบต.โคกเคียน ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด “อบต.
โคกเคียน คัพ” ครั้งที่ 24 โดยมี นายรุสดี ปูรียา นายอำเภอเมืองนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการ พร้อมด้วย ผู้แทนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทหาร ผู้นำศาสนา ผอ.โรงเรียนเขตตำบลโคกเคียน และประชาชนตำบลโคกเคียน เข้าร่วม ณ สนามฟุตบอล หมู่ที่ 11 บ้านทอนอามาน ตำบลโคกเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส
ซึ่งโครงการดังกล่าว จัดให้มีการแข่งขันกีฬาขึ้น ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระชับความรักความสามัคคีภายในตำบลให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เพื่อให้เยาวชนภายในตำบลมีความสนใจในกีฬาและห่างไกลจากยาเสพติด และเพื่อส่งเสริมนันทนาการภายในตำบลให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
โครงการนี้เป็นโครงการที่ อบต.โคกเคียน ดำเนินการเป็นประจำทุกปี ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 24 โดยจะมีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลจำนวน 2 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทเยาวชนประชาชนทั่วไปจำนวน 13 ทีม ประเภทอาวุโสจำนวน 11 ทีม ซึ่งจะจัดการแข่งขันทุกวัน มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาได้ที่ สนามฟุตบอล หมู่ที่ 11 ตำบลโคกเคียน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *